Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Cùng tìm hiểu mẫu bàn hội trường mới

Mỗi lần tìm hiểu và thực hiện thi công dự án hội trường thì trong một không gian   nội thất hội trường  thì ngoài những thành phần chủ yếu như là ghế hội trường với số lượng cực lớn ra thì còn có nhiều điểm nhấn khác đến từ   bàn hội trường   , rèm phông thảm hay hệ thống âm thanh và ánh sáng bên trong đó nữa. Chính vì vậy hôm này Nội thất GSC Việt Nam xin giới thiệu đến một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ hội nghị hội thảo nào được tổ chức đó là bàn hội trường và cụ thể ở đây là mã BHT-01 có xuất sứ từ Đài Loan đang khá được ưa chuộng tại quê hương bản địa cũng như tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Giá của bàn BHT-01 là 2.000.000 VNĐ (+VAT) đối với sản phẩm được làm từ gỗ Verneer nhìn sang trọng và quý phái còn nếu bạn đặt hàng cùng mã này nhưng được sản xuất với sơn PU phủ bên ngoài thì chỉ có giá ưu đãi 1.200.000 VNĐ (+VAT) thôi.
Kích thước tiêu chuẩn khi chế tạo BHT-01: 1200Wx500Dx760H (mm).
Về hình ảnh trang trí bên ngoài của bàn hội trường BHT-01 thì có điểm nhấn ấn tượng và dộc đáo đó là chính giữa có hình 3 quả trám được ốp nổi cùng với mặt bàn được thiết kế gờ để chặn giấy bút cho khỏi rơi.
Liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 04 62 811 855 - số 9 Hạ Đình HN để được hỗ trợ tốt hơn.
Nội thất GSC Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm nội thất hội trường,   ghế hội trường   cùng dịch vụ thiết kế hội trường với những hình ảnh 3D chân thực và áp dụng thực tiễn được kết quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét