Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Ghế hội trường dùng trong hội nghị thương hiệu OSHUJIAN

  Ghế hội trường OSHUJIAN là một sản phẩm nổi bật, độc đáo với thiết kế ấn tượng và sang trọng phù hợp với hội trường hay sân khấu có bố cục bài trí nội thất khác nhau. Đây là một sản phẩm nhập ngoại từ nước ngoài vì vậy có những chi tiết khác biệt so với nhiều dòng ghế cùng loại khác nhưng có nguồn gốc xuất sứ khác nhau. So với  ghế hội trường UF  hay UWF nhập khẩu từ Hàn Quốc chẳng hạn, ngay từ cái nhìn đầu tiên chúng ta dễ dàng cảm nhận được một số nét đặc trưng khác biệt hẳn do nền văn hóa của mỗi nước bản địa có cái riêng của nó nên ảnh hưởng đến phong cách thiết kế và chế tạo nên từng sản phẩm chiếc ghế.
Vậy hãy cùng GSC Việt Nam tìm hiểu một số mẫu ghế hội trường mang thương hiệu OSHUJIAN xem có gì nổi bật nào!
Ghế hội trường SJ6606 OSHUJIAN
Tông màu chủ đạo của chiếc ghế này là màu xanh với lớp đệm ngồi và tựa lưng là bằng mút đúc lạnh được bọc bên ngoài bằng nỉ cao cấp và êm ái tăng vẻ sang trọng và quý phái cho hội nghị.

Ghế hội trường OSHUJIAN SJ 8601
Ghế có màu xanh lam nhạt nhẹ nhàng với ốp tay ghế và viền xung quanh bằng PP được sơn phủ bóng màu nâu cùng với khung và chân ghế được chế tạo bằng thép hộp tạo cảm giác chắc chắn.

Mỗi một sản phẩm  ghế hội trường có tại GSC Việt Nam đều có thiết kế phù hợp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật về chiều cao, độ rộng nhằm tăng khả năng đáp ứng với đa số người dùng và mục đích sử dụng trong từng hội nghị, sân khấu khác nhau. Gọi ngay với chúng tôi: 0462811855 - số 9 Hạ Đình Hà Nội để được báo giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét