Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Ghế rạp chiếu phim GSC Việt Nam nổi bật

Khi nhìn vào nền kinh tế phát triển kèm theo nhu cầu giải trí của con người giảm bớt áp lực công việc và cuộc sống trong xã hội càng ngày càng được cải thiện và nâng cao nhất là khu vui chơi hay rạp chiếu phim đang là những điểm thu hút các bạn trẻ và các cặp lứa đôi. Nhìn thấy điều này nên các nhà chủ đầu tư đã quyết định sử dụng   ghế rạp chiếu phim  có thiết kế cùng kiểu dáng độc đáo nhất có thể nhằm đem lại cảm giác ấn tượng và lạ mắt cho người xem phim để lần sau họ còn sẽ quay lại nhiều lần.
Hiện nay Nội thất GSC Việt Nam đang cung cấp ra thị trường một mẫu   ghế rạp chiếu phim Việt Nam   mới mang tên GSC 5501 có giá 3.610.000 (+VAT) VNĐ thực sự nổi trội và ưa chuộng hơn so với dòng ghế dành cho sân khấu, rạp hát khác.
Ghế GSC 5501 được thiết kế khá đồ sộ và bắt mắt với màu đỏ sẫm cùng tay ghế có lỗ để cốc nước hay chai nước lọc Lavie chẳng hạn có thể nhắc lên đặt xuống theo nhu cầu rất tiện lợi.
Kích thước GSC 5501 khi sản xuất là: 720Wx800Dx1100H (mm)

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu   ghế rạp chiếu phim nhập khẩu   do Nội thất GSC Việt Nam phân phối cũng không kém phần thú vị. Như chiếc ghế GSC MS-619 nhập ngoài này từ Hàn Quốc mang phong cách khác lạ đầy trẻ trung. 

Nếu bạn có nhu cầu mua hay tìm hiểu thêm về sản phẩm này, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 04 62 811 855 để được hỗ trợ thêm.
Đến với Nội thất GSC Việt Nam tại số 9 Hạ Đình, bạn sẽ tìm thấy tất cả sản phẩm ghế hội trường, ghế sân vận động, ghế khánh tiết hay ghế rạp chiếu phim với đủ các chủng loại và kiểu dáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét