Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Ferco là sản phẩm ghế hội trường độc đáo và mới lạ

  Ghế hội trường Ferco  là sản phẩm nổi tiếng có nguồn gốc xuất sứ từ Malaysia được GSC Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường nội thất nước ta nên đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về kỹ thuật với chất lượng đảm bảo như cam kết đã sản xuất. Không giống với những mẫu  ghế hội trường Hòa Phát   nổi tiếng ở trong nước mà những chiếc ghế nhập ngoại này sẽ có những nét đặc trưng trong thiết kế và chế tạo rất riêng.
Hãy cũng cảm nhận những nét độc đáo, trẻ trung và mới mẻ trong từng sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu Ferco này để thấy những diều thú vị ẩn trong đó.
 Ghế hội trường Freco mang tên Beaufort được thiết kế khá ấn tượng là phần chân ghế bằng hợp kim nhôm được phủ PU tạo độ bóng phù hợp với những không gian   noi that hoi truong  hiện đại và có nét gì đó trẻ trung.
Lớp bọc nỉ bên ngoài có màu xanh nõn chuối gây ấn tượng mạnh về thị giác cho người sử dụng.

Ghế hội trường Riviera của Ferco nằm trong dòng sản phẩm ghế có bàn viết nổi bật nhập khẩu Malaysia khá được ưa chuộng tại các hội thảo hay hội trường tổ chức sự kiện liên quan giới thiếu sản phẩm. Khung ghế được làm bằng thép được sơn tĩnh điện đảm bảo không bị hoen rỉ trong suốt quá trính sử dụng với môi trường phù hợp.

Nội thất GSC Việt Nam luôn đi đầu trong phân phối và cung cấp các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu trên toàn quốc bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước phát triển trong khu vực Châu Á đang được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư lựa chọn.
Liên hệ ngay với chúng tôi tại số 9 Hạ Đình Hà Nội để được báo giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét