Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Ghế hội trường Gauss mang tên GSC-YL-686-SWD

Xét đến hội trường chắc hẳn khó có thể bỏ qua được GSC Việt Nam bởi hiện có trên 1000 mẫu ghế dành cho sân khấu, hội trường, rạp chiếu phim đang được cung cấp rộng rãi ra thị trường nội thất đã chứng tỏ được thể mạnh của GSC trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt trong đó là sản phẩm   ghế hội trường nhập khẩu Gauss   GSC-YL-686-SWD được thiết kế khá độc đáo và lạ mắt với nhiều nét đặc trưng riêng làm nổi bật ấn tượng khi mọi người nhìn vào.

Ghế hội trường Gauss YL-686-SWD được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với nhiều nét đặc trưng như
- Đệm ngồi và đệm tựa làm bằng mút đúc lạnh Polyurethane (PU) cao cấp cùng với mật độ đúc bọt cao tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi ngồi mà chúng ta có thể từng bắt gặp trong sản phẩm   ghế hội trường nhập khẩu ComfySeat   từ Malaysia đã từng được nói qua trước đây.
- Lớp vỏ bọc bên ngoài là bằng vải nỉ cao cấp với màu sắc rực rỡ trông sang trọng và bắt mắt hơn cùng với khả năng chống ố cao rất tuyệt vời khi dùng.
- Cảm nhận được ngay khi nhìn vào đó là tay cầm và bàn viết bằng gỗ được ốp veneer sơn phủ bóng bên ngoài rất là tiện dụng.
- Điểm nhấn của chiếc ghế Gauss dành cho hội trường này là có bệ chân cố định tạo cảm giác chắc chắn.
- Thông số kỹ thuật là: 530x548x825 mm để mọi người hình dung rõ ràng hơn ra chiếc   ghế hội trường   đang được ưa chuộng trong dòng sản phẩm nhập khẩu này.

Hiện nay, ghế hội trường Gauss đều được GSC Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan rất thích hợp sử dụng cho hội trường, rạp hát, rạp chiếu phim, hội trường hay hội nghị cùng với sự đa dạng và phong phú mang nét đẹp riêng của từng dòng sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với GSC.
Liên hệ với chúng tôi tại số 9 Hạ Đình Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét