Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Sử dụng ghế hội trường Leadcom phù hợp

Ghế hội trường Leadcom  có danh tiếng và thương hiệu khá nổi tiếng tại quê hương nước bản địa và trong quốc tế đồng thời khi được GSC Việt Nam nhập khẩu về nước vẫn đảm bảo được mọi yếu tố nguyên bản như cam kết khi sản xuất. Phong cách thiết kế của Leadcom trong từng mẫu  ghế hội trường khi sử dụng cho từng trường hợp khác nhau sẽ có đôi chút khác biệt nhưng vẫn đảm bảo mọi công năng cần thiết cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Như sản phẩm Ghế Leadcom LS 609A thuộc dòng ghế hội trường cao cấp với thiết kế sang trọng và quý phái được chế tạo từ mút đúc lạnh cùng vải nỉ chống cháy, chống xô dạt và chống ố cao. Trong khi chế tạo nhà sản xuất đã kết hợp thiết kế đệm ngồi với cơ chế tự gấp và giảm xóc tự động đem lại cảm giác hài lòng và êm ái dành cho người ngồi.


Ghế hội trường Leadcom LS 617E cũng độc đáo và ấn tượng không kém với phần với khung thép được sơn tĩnh điện bên trong kết hợp với bên ngoài là ốp gỗ veneer tăng cảm giác lịch lãm và ấn tượng cho bất kỳ một thiết kế kiến trúc nội thất hội trường hay sân khấu nào khi sử dụng dòng ghế Leadcom này.


Mọi yêu cầu hay thắc mắc về sản phẩm  nội thất ghế hội trường   hội nghị xin hãy liên hệ với GSC Việt Nam tại số 9 Hạ Đình để được cung cấp thông tin chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét