Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim hay ghế sân vận động mà bạn muốn?

Nếu bạn đang thực sự cần sử dụng   ghế hội trường   cho không gian sân khấu, phòng họp hay những khán đài sân động để tổ chức nhiều sự kiện thể thao, hội thảo trong thời gian sắp tới. Hãy tới   Nội thất GSC Việt Nam   là nhà phân phối và cung cấp đủ cả tất cả các chủng loại ghế hội trường, ghế sân vận động, ghế rạp chiếu phim, ghế rạp hát với nhiều kiểu dáng lạ mắt khác nhau từ trong nước sản xuất đến nhập khẩu đều vô cùng đa dạng và phong phú đảm bảo là hàng chính hãng với uy tín và chất lượng cao nhất.
   Ghế hội trường Việt Nam đang được Nội thất GSC phân phối của các nhà sản xuất uy tín trong cả nước nước như Hòa Phát, Xuân Hòa, 190, GSC với giá cả ưu đãi và hợp lý.
Hình ảnh sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát TC306B kèm bàn viết có giá 1.400.000 đ(+VAT) đang được ưa chuộng.
  Ghế hội trường nhập khẩu được Nội thất GSC Việt Nam nhập về từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản…và nhiều nước tiên tiến khác trong khu vực Châu Á nhằm tạo ra lựa chọn mới và phù hợp hơn dành cho khách hàng.
Hình ảnh sản phẩm ghế hội trường Hàn Quốc GSC MS-704 với giá ưu đãi khi bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 0462811855.

Hãy đến với Nội thất GSC Việt Nam để được tư vấn về cách trang trí nội trường hội nghị sân khấu, sân vận động thì hãy liên lạc với chúng tôi tại số 9 Hạ Đình Thanh Xuân Hà Nội hoăc chi nhánh trong TP HCM để được hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét