Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Điểm mặt hình ảnh Ghế hội trường THT04 độc đáo

  Ghế hội trường Hòa Phát   luôn là tâm điểm chú ý của mọi người với kiểu dáng độc đáo, nổi bật và mới lạ khiến cho những mẫu sản phẩm mới ra đời luôn được chào đón với sự nhiệt tình cao nhất. Điều này ta có thể càm nhận qua mẫu   ghế hội trường THT04   của Hòa Phát khi vừa mới tung ra thị trường đang được phân phối chính hãng tại GSC Việt Nam số 9 Hạ Đình đã được người tiêu dùng ủng hộ rất nhiệt tình bởi công năng sử dụng cùng thiết kế đem lại cho chúng ta sự hài lòng cao nhất và cảm giác an tâm khi được sử dụng hàng chính hãng của HP. 
Ghế THT 04 được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần độc đáo về kiểu dáng với đệm tựa PVC bắt mắt và dễ nhìn. Cùng với sự cách điệu của phần khung ghế được uốn cong liền chân gỗ kết hợp với 2 chân trước được tiện tròn kèm theo các hoa văn sinh động chắc hẳn sẽ khiến cho căn phòng hay hội trường khi sử dụng sẽ trở lên sang trọng và lịch lãm hơn rất là nhiều. Khác hẳn với dòng   ghế hội trường TC314B   bọc nỉ của Hòa Phát cũng đang GSC Việt Nam phân phối trên thị trường đó là ghế THT04 lấy gỗ Acacia màu hạt dẻ là chủ đạo nên nhìn vào chiếc ghế này mọi người sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn rất là nhiều.

Kích thước tiêu chuẩn cho dòng ghế THT04 của HP dành cho hội trường, sân khấu, hội thảo, hội nghị này là khoảng W400xD550xH1050 mm với giá rơi vào tầm 460.000 VNĐ mà mọi người có thể tham khảo thêm thông tin mô tả chi tiết trên website ghehoitruong.com.vn của GSC Việt Nam hiện nay là nhà phân phối chính hãng của nhiều sản phẩm nội thất dành cho hội trường trong đó đa dạng nhất vẫn là ghế hội trường nhập khẩu và trong nước được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận.
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại số 9 Hạ Đình để được biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét