Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Bạn đã dùng thử Ghế TC314R của Hòa Phát chưa?

Hãy thử và cảm nhận ngay nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm   ghế hội trường  với giá cả phải chăng nhiều ưu đãi nhằm mục đích sử dụng cho hội nghị sân khấu của mình. Vậy thì xin mời các bạn đến với Nội thất GSC Việt Nam để được tư vấn chọn lựa chiếc ghế dành cho hội trường độc đáo thú vị và giá hợp lý nhất.
Sản phẩm   ghế hội trường Hòa Phát   và cụ thể ở đây là mã TC314R đang được GSC phân phối cũng có giá khả rẻ là 950.000 VNĐ (+VAT) mà vẫn đảm bảo đầy đù công năng sử dụng.

Kích thước tiêu chuẩn của ghế khi sản xuất là: 640Wx640Dx1015 (mm)
Ghế được bọc nỉ phần tựa lưng và mặt ngồi tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. Tay ghế được ốp gỗ verneer sơn phủ PU tạo bóng bên ngoài nhìn trông sang trọng hơn. Với thiết kế hệ thống lò xò bên dưới tự động giúp ghế có thể gấp gọn gàng lại khi không sử dụng.
Gọi ngay cho chúng tôi theo số: 04.63.811.855 để được báo giá sản phẩm bàn ghế cùng   nội thất hội trường   như loa đài, âm thanh ánh sáng, trần vách tốt nhất.
Nội thất GSC Việt Nam với những dịch vụ thiết kế hội trường chuyên nghiệp kết hợp cung cấp sản phẩm nội thất đem đến sự hoàn hảo và thuận tiện lợi nhất dành cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét