Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Cảm nhận thiết kế JY-918 cong theo hình oval

Cảm nhận về những thiết kế sáng tạo nhất về sản phẩm    ghế hội trường   của Nội thất GSC Việt Nam thì không thiếu những điều độc đáo khác lạ. Và đó cũng chính là điểm nhấn điểm thu hút dành cho   nội thất hội trường   hoàn hảo hơn với nhiều sản phẩm ghế -   bàn hội trường   đèn led các kiểu trong mắt quan khách. Để thực hiện điều đó thì tại sao bạn lại không thử với sản phẩm mới nhất của GSC đó là ghế JY-918 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc có sự phá cách ấn tượng với thiết kế cong hình oval lạ mắt khác biệt khi chế tạo.

Nhìn hình ảnh sản phẩm ghế JY-918, chúng ta cũng cảm nhận nhiều điều thú vị như phong cách thiết kế phần lưng ghế cầu kỳ được uốn cong hình oval sang trọng đầy quý phái. Phần chân ghế cũng được chế tạo kiểu đặc biệt là hình trụ thép hình ống rất chắc chắn mà lại độc đáo. Phần đệm ghế ngồi có gắn hệ thống lò xo giúp nó tự động gấp gọn lên sau khi sử dụng xong.
Mọi thông tin sản phẩm hay thắc mắc, Quý khách hàng có thể gọi đến số Hotline của chúng tôi: 04.62.811.855 để được biết thêm chi tiết bao gồm cả giá cả ưu đãi kèm theo.
Lựa chọn GSC Việt Nam thiết kế và thi công với những sản phẩm nội thất chất lượng luôn sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng khiến cho người tiêu dùng luôn yên tâm và tin tưởng khi đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét