Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Khám phá vẻ đẹp GSC 6607

  Ghế hội trường   được công ty Nội thất Việt Nam cung cấp luôn có nhiều ưu điểm về kiểu dáng thiết kế cùng chức sử dụng đầy đủ và phong phú. Có thể nói hình dáng và màu sắc ghế hội trường sẽ tạo nên điểm nhấn quan trọng và cần thiết cho  nội thất hội trường   khi có ánh đèn chiếu rọi vào tăng lên cảm giác rộng lớn và bề thế.
Trong số đó sản phẩm GSC 6607 cũng nằm trong nhóm những dòng ghế nổi trội và ấn tượng cần khám phá và được ưa dùng cho hội nghị cùng sân khấu với thiết kế khá độc và lạ mang đến cảm giác thú vị và là trải nghiệm mới cho quan khách.

Ghế hội trường GSC 6607 do Nội thất GSC Việt Nam phân phối ra thị trường có giá ưu đãi là 1.590.000 (+VAT) VNĐ kèm theo lắp đặt khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn. Hotline: 04.62.811.855
Kích thước tiêu chuẩn: 600Wx740x1010 (mm)
Ghế được thiết kế bàn viết bằng nhôm kim loại hoặc mặt gỗ gắn phía sau lưng ghế và có thể tháo rời ra khi không cần sử dụng đến.
Nội thất GSC Việt Nam đảm bảo đem đến nhiều sự lựa chọn cùng trải nghiệm với sản phẩm [B]nội thất hội trường[/B] như   bàn hội trường , ghế hội trường, âm thanh ánh sáng hay trần vách hội trường mà các bạn không lên bỏ qua khi có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét