Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Hiểu thêm đệm đúc cùng bọc nỉ vào ghế

Hiểu biết về việc sản xuất   ghế hội trường   được áp dụng công nghệ tiên tiến vào đã giúp cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn với nhiều chất liệu chế tạo khác nhau. Trong đó chủ yếu vẫn là những mẫu ghế với đệm đúc mút lạnh kết hợp bọc nỉ cao cấp nhưng khá phổ biến với lớp bọc nỉ đa dạng màu sắc bên ngoài tạo nên sự khác biệt. Kết hợp với những kiểu   ghế hội trường có bàn viết   tạo nên xu hướng mới cho thị trường nội thất trong những năm gần đây.

Ví dụ như mẫu   ghế hội trường cao cấp   GSC-6607 có bàn viết đi kèm mang đầy đủ những ưu điểm trên để hiểu rõ hơn những mặt lợi thế mà chúng đem lại cho chúng ta. Ghế GSC-6607 được Nội thất GSC Việt Nam cung cấp ra thị trường với giá hợp lý là 1.590.000 VNĐ (+VAT) cùng nhiều ưu đãi kèm theo.
Với thiết kế bàn viết đi kèm với ghế được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp mang nhiều nét phá cách. Kết hợp với phần đệm ghế ngồi có thể lật lên khi sử dụng xong rất gọn gàng.
Tìm đến GSC Việt Nam, quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và tham khảo nhiều sản phẩm ghế hội trường Xuân Hòa, GSC chính hãng mang thương hiệu uy tín và tin cậy.
Địa chỉ: Số 9 Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Hotline: 04.62.811.855

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét