Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

THT11 mẫu sản phẩm ghế hội trường mới Hòa Phát

Khi chúng nhắc đến thị trường nội thất năm 2015, Hòa Phát từ xưa đến nay luôn nổi bật với những mẫu sản phẩm nội thất dành cho văn phòng, hội trường bởi luôn đảm bảo chất lượng và kỹ thuật như cam kết đặc biệt là mẫu   ghế hội trường Hòa Phát   khá được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nội thất. Trong đó mẫu ghế THT11 trang nhã được sản xuất trực tiếp từ Hòa Phát và được phân phối bởi các đại lý cấp 1 như GSC Việt Nam- thương hiệu uy tín chuyên về lĩnh vực hội thất đặc biệt là về   thiết kế hội trường   bao gồm trang trí hệ thống ghế ngồi, âm thanh ánh sáng bên trong hội trường sao cho khoa học và hài hòa nhất. 
Điểm đặc của ghế hội trường THT11 là kiểu dáng mới lạ rất trang nhã và lịch sự nên thích hợp cho những hội nghị, hội thảo quan trọng như tiếp đón khách quý chằng hạn. Màu sắc của ghế là ghi sáng nên tăng thêm vẻ sang trọng cùng với chân ghế làm từ gỗ tự nhiên hoặc sơn PU nhìn khá lịch sự. Phần đệm ngồi và lưng ghế được bọc nỉ cao cấp nên vừa đẹp vừa êm ái thoải mái.
[IMG]
Giá ghế THT11 là 560.000 VNĐ kèm theo VAT có tại GSC Việt Nam. 
Hotline: 04.62.811.855
Nói chung   ghế hội trường GSC Việt Nam   luôn đa dạng chủng loại phong phú về kiểu dáng cùng giá thành hợp lý ưu đãi dành cho khách hàng trong suốt nhiều năm qua đã tạo nên thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét