Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Chọn lựa bàn hội trường đa dạng từ GSC

Khi nói về sản phẩm   nội thất hội trường   thì người thường chú trọng đến 2 sản phẩm chính đó là ghế hội trường và bàn hội trường góp phần tạo nên không gian sang trọng với vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Do đó khi chọn lựa các sản phẩm   bàn hội trường nhằm đảm bảo chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt và độc đáo nhanh chóng nhất thì chúng ta nên tìm đến những cơ sở sản xuất và phân phối uy tín như GSC Việt Nam để chọn lựa mẫu bàn hot và mới nhất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại dùng trong hội trường của chúng ta.
Mời các bạn đến với mẫu bàn hội trường BHT-12DH3 với chất liệu là gỗ sơn PU nên có mầu nâu gỗ và có giá thành hợp lý là 1.470.000 VNĐ (+VAT) được phân phối chính thức tại GSC Việt Nam.
Đặc điểm cấu tạo về hình dáng và thiết kế bên ngoài là những hoa văn họa tiết trang trí được ốp nổi mặt ngoài. Ngoài ra mặt bàn có gờ cao để chặn giấy bút khá tiện lợi.
Đến với danh mục   ghế hội trường Nội thất GSC Việt Nam   này đây sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình được những bộ bàn ghế tốt nhất phục vụ trong hội trường và sân khấu.
Hotline: 04.62.811.855

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét