Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Sáng tạo cùng dàn ghế JY-765 cực độc

Có khi nào và đã có lúc nào mà bạn đã bao giờ nhìn thấy dàn   ghe hoi truong   với tông màu chủ đạo màu xanh nõn chuối chưa ? Chắc chắn với bạn một điều là nếu không gian  noi that hoi truong   hội nghị và sân khấu mà được trang bị đồng bộ những mẫu ghế mang mã GSC JY-765 này sẽ đem đến hiệu quả không ngờ khi kết hợp với hệ thống đèn đóm, ánh sáng.
Ghế hội trường mã JY-765 có đầy đủ công năng sử dụng của một sản phẩm ghế dành cho hội trường và hội nghị. Nhưng điểm nổi bật của chiếc ghế này là lớp bọc nỉ bên ngoài có màu xanh đặc trưng và cực kỳ ấn tượng sáng tạo giống như màu của nõn chuối mới nhú lên khỏi cây. 

Giá cả của sản phẩm ghế này được ưu đãi khi bạn gọi đến số Hotline: 04.62.811.855 sẽ được GSC Việt Nam báo giá tốt nhất kèm theo những ưu đãi trong việc vận chuyển giao hàng trong nội thành Hà Nội.
Nội thất GSC Việt Nam là nhà phân phối nội thất lớn và uy tín trên toàn quốc nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm do là hàng chính hãng như   ghế hội trường Xuân Hòa  Hòa Phát… đã được kiểm chứng và xác nhận về kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét