Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Kotobuki thuộc dòng ghế hội trường mới trên thị trường

  Ghế hội trường Kotobuki   có nguồn gốc và xuất sứ tại Nhật Bản nên có nhiều nét đặc trưng riêng tại đất nước bản địa mà chúng ta có thể cảm nhận được phần nào qua phong cách, thiết kế kiểu dáng từng chiếc ghế. Chất liệu chế tạo bên trong ghế cũng giống như nhiều chủng loại ghế khác với đệm ngồi và đệm tựa làm bằng mút đúc lạnh PU cao cấp có lớp vải nỉ bọc bên ngoài với màu sắc đa đạng tạo nên nét nổi bật trong từng sản phẩm. Dòng ghế Kotobuki cũng là một trong số những sản phẩm   ghế hội trường   đang được ưa chuộng do GSC Việt Nam phân phối và cung cấp ra thị trường trên khắp cả nước
Tham khảo mẫu ghế hội trường nhập khẩu Nhật Bản mang thương hiệu Kotobuki nổi bật và tin dùng trong thời gian hiện nay trên thị trường nội thất Việt Nam.
Ghế TS-212131LH nhập khẩu Nhật Bản có khung thép sơn tĩnh điện bên ngoài cùng với lớp vải bọc nỉ ốp hai bên đồng thời mặt ghế ngồi có thể lật lên xuống tùy ý.
Ghế hội trường Kotobuki TS 912277LH màu hồng bọc nỉ cao cấp kết hợp viền gỗ tự nhiên ốp xung quanh ghế khá ấn tượng.
Tại số 9 Hạ Đình Hà Nội, các bạn sẽ được nhìn và cảm nhận trực tiếp nhiều mẫu ghế hội trường mới nhất hiện nay cùng các sản phẩm   nội thất giá rẻ   khác được sử dụng trong hội trường của GSC Việt Nam bao gồm nhiều hàng nổi tiếng trong nước như Hòa Phát hay nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ các nước phát triển trong khu vực Châu Á.
Gọi ngay 04.62 811 855 để nhận được báo giá tốt nhất từ nhà phân phối ghế hội trường lớn nhất Việt  Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét