Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Ghế hội trường mang tên Gauss nhập khẩu Đài Loan

   Ghế hội trường Gauss    được GSC Việt Nam nhập nguyên chiếc từ Đài Loan về có nhiều đặc điểm trong phòng cách thiết kế mới lạ và độc đáo hấp dẫn người xem ngay từ lần đầu tiên. Đập vào mắt chúng ra đầu tiên có lẽ là phần chân ghế được thiết kế bệ đỡ cố định khác hẳn hoàn toàn so với sản phẩm   ghế hội trường nhập khẩu    khác tạo ra được nét đặc trưng riêng và phù hợp với bất kỳ không gian hội trường nào lớn nhỏ khác nhau đều được.
Một số sản phẩm ghế Gauss dành cho   nội thất hội trường   độc đáo và sang trọng hơn trong quá trình thiết kế và sử dụng đang được GSC Việt Nam triển khai mạnh mẽ đưa ra thị trường hiện nay.
Ghế hội trường nhập khẩu Đài Loan mang thương hiệu Gauss nổi bật và độc đáo về vẻ đẹp thẩm mỹ trong thiết kế cùng kiểu dáng sang trọng.
Ghế Gauss KTU 979 với màu xanh thanh thoát tươi tắn phong cách trẻ trung phù  hợp cho nhiều không gian hội nghị có kiến trúc khác biệt.
Ghế hội trường Gauss KTU 833M được thiết kế sang trọng kết hợp hài hòa với gỗ công nghiệp thể hiện qua lớp nỉ màu tím rất riêng.
Ghế KTU 838MLD được thiết kế khác lạ bắt mắt với khung gỗ màu hạt dẻ kết hợp với màu tím của lớp bọc nỉ bên ngoài mang lại không gian lịch lãm và quang cảnh nội thất ấn tượng cho bất kỳ hội trường nào.
GSC Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều nước trong khu vực với uy tín và chất lượng đảm bảo cùng thương hiệu tên tuổi đã được chứng minh qua nhiều năm phân phối trên thị trường.
Gọi ngay 04.62 811 855 để nhận được báo giá tốt nhất từ nhà phân phối ghế hội trường lớn nhất Việt  Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét