Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Ghế văn phòng dành cho trưởng phòng

Một loại ghế văn phòng thoái mái và tiện dụng sẽ tạo điều kiện giúp trưởng phòng của bạn khiến cho việc và thư giãn tốt hơn. Năm 2016 là năm của các người mệnh Hỏa, vậy bạn hãy nhanh tay chọn cho cái ghế với màu sắc thích hợp với sếp mệnh kim đi nhé!
Vậy màu nào hợp mang người mệnh Hỏa?
Trong Ngũ hành, những người mệnh Hỏa thường đề nghị trong công việc cũng như trong cuộc sống sự chính xác, rõ ràng, logic và hiệu quả. Màu trắng, nâu xám được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim, không tính ấy , còn với màu vàng, ánh kim được xem là màu tương sinh của người mạng Kim, vì Thổ (màu vàng) sinh Kim.
Do đó , mua ghế trưởng phòng cho sếp cần sắm các cái ghế văn phòng với màu trắng sáng hay khung ghế được làm cho bằng kim dòng . Nhưng với màu trắng thường khó kết hợp với nội thất trong phòng và khó bảo quản hơn vì nó nhanh cũ và nhanh bẩn, thế phải bạn với thể chọn ghế màu nâu hoặc ánh kim. Vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc, Hoàng Thổ sinh Kim phải vàng hay nâu được xem là màu sinh vượng của mệnh Hỏa.
Ghế văn phòng FM048 của nội thất FAMI mang màu vàng nhẹ nhàng thích hợp sở hữu người mệnh kim là phái nữ.

>> Xem thêm: Nội thất văn phòng GSC Việt Nam mới năm 2016
Đệm và tựa lưng có lướp đệm dày giúp người ngồi thoải mái , êm ái đồng thời tôn lên vẻ đẹp quý phái, cổ điển. có kiểu lưng ghế đệm dày ở eo, người ngồi không nên đến gối tựa lưng vẫn cảm thấy dễ chịu. Tay ghế uốn cong hình cánh cung mềm mại.
Bạn cũng với thể tậu cho sếp mình dòng ghế màu xám tốt cho đương quan lộc. Tinh tế, rõ nét, sâu sắc là các điểm vượt trội trong tính bí quyết các người mệnh Kim và màu xám là màu thể hiện toàn bộ các tính cách đấy .
Bạn cũng phải tránh tậu ghế có màu của mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím) vì Hỏa khắc Kim.

Song song mang việc lựa chọn màu sắc hợp có mệnh của sếp, bạn nên quan tâm đến nội thất chung để tạo ra được sự hài hòa về màu sắc trong văn phòng là việc của trưởng phòng.
Hotline: 04.62.811.855
>> Tham khảo: Ghe hoi truong cao cấp, sang trọng giá rẻ đáp ứng nhanh chóng với số lượng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét