Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Ghế hội trường do GSC Việt Nam sản xuất

Ghế hội trường do GSC Việt Nam sản xuất và cung cấp là chiếc ghế đặc thù được dùng trong hội trường, phòng họp, rạp hát, rạp chiếu phim… những dòng ghế hội trường khá nhiều có những nhãn hàng trong nước và quốc tế. Trên thị trường hiện tại, các chiếc ghế hội trường thường được sử dụng bao gồm: ghế hội trường Hòa Phát, ghế hội trường GSC, ghế hội trường Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản. Việc phân phối ghế hội trường trong nước đã tạo điều kiện hạ tầm giá sản phẩm lúc đưa tới tay người tiêu dùng. Mỗi mẫu ghế hội trường giao động từ 2 đến 6 triệu đồng tùy theo chất liệu và thiết kế.
Nhờ vào việc không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện nhà máy chế tạo. bây giờ GSC không chỉ sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình mà còn đầu tư dây truyền sản xuất nội thất hội trường và phân phối ghế hội trường. Theo ông Lê Văn Chiến, GĐ nhà hàng cổ phần GSC, việc phân phối ghế hội trường trong nước sẽ cắt giảm tối đa giá thành, hạ tầm giá sản phẩm. Tuy nhiên tại Việt Nam chủ yếu là công đoạn gia công, lắp ráp còn tất cả nguyên liệu vẫn được nhập từ nước ngoài.
Nhờ chủ động trong khâu chế tạo, GSC đã chế tạo hàng ngàn chiếc ghế hội trường cho những đơn vị như: hội trường Bộ công an, Quận ủy Long Biên, hội trường Vụ chiến lược.
Thông tin các dự án xem khía cạnh tại đây…
Sau đây là hình ảnh quy trình cung ứng ghế hội trường tại nhà máy chế tạo – siêu thị CP GSC Việt Nam.

Quý khách có thể tham khảo mẫu ghế hội trường nhập khẩu mới nhất tại Showroom công ty hoặc trang web:
www.gscvietnam.com.vn 
www.ghehoitruong.vn 
Hotline: 04.62.811.855

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét