Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Nên dùng loại ghế hội trường nào trong hội nghị ?

Ngày nay ghế hội trường được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng hội nghị của các công ty lớn hay nhà nước bởi kiểu cách đa dạng nhiều mẫu mã giúp cho không gian trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Những hội nghị cần không khí trang nghiêm và lịch sự thì chúng ta nên chọn loại ghế hội trường cao cấp sao cho phù hợp với thiết kế kiến trúc của căn phòng đảm bảo sự hoành tráng bề thế cần có. Đặc biệt cuộc họp hội nghị trong nhà nước thường được tổ chức lớn vào các dịp lễ kỷ niệm vì vậy việc bố trí sắp xếp các mẫu ghế hội trường có bàn viết và tựa lưng phía sau này là cần thiết đảm bảo độ thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng. Với gam màu đỏ đen tăng độ tương phản cho ánh sáng trong hội trường làm toát lên vẻ trang nghiệm và lộng lẫy của một khung cảnh hoàng tráng nơi đây.

Riêng đối với những hội trường liên quan đến thể thao thì cần không khí trẻ trung thì nên dùng loại ghế nào thì phù hợp đây ? Thường thì không gian này sẽ sử dụng các mẫu ghế hội trường nhập khẩu được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp di rời tăng tính linh hoạt để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Mầu sắc ghế ngồi tươi tắn trẻ trung cũng là điểm nhấn trong căn phòng đấy.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu ghế hội trường hòa phát, 190, xuân hòa cũng được GSC Việt Nam cung cấp để phù hợp với từng không gian căn phòng, cuộc họp hội nghị khác khi khách hàng có yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét